VẠN PHÁT 247 – Chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng trực tuyến tại các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc : Taobao.com, 1688.com, tmall.com, … Ngoài ra còn những dịch vụ kèm theo nhằm rút ngắn mọi khoảng cách, ngôn ngữ Việt Nam và Trung Quốc như thanh toán và chuyển tiền hộ khách hàng có sẵn tài khoản trên website, vận chuyển hộ về Việt Nam cho những khách có nhu cầu. Vạn Phát 247 luôn mang lại cho đối tác từng sử dụng dịch vụ sự tin cậy bền vững lâu dài với triết lý kinh doanh

HỢP TÁC CHẶT CHẼ – CHIA SẺ THÀNH CÔNG

Chúng tôi luôn đem lại dịch vụ đáng tin cậy cũng như đảm bảo luật pháp Việt Nam về quy định vận chuyển và lưu thông hàng hoá. Khách hàng sử dụng dịch vụ đặt hàng của Vạn Phát 247 phải tuân thủ Chính Sách và Quy Định sau.

CHÍNH SÁCH CHUNG

      Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp (các loại nguồn hàng Quảng Châu, nguồn hàng giá sỉ từ đặt hàng Trung Quốc). Giúp việc nhập nguồn hàng Trung Quốc trở nên đơn giản, dễ dàng mà không gặp phải rào cản về ngôn ngữ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của Vạn Phát 247.

  1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển
  • Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích
  • Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác
  • Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng
  • Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động
  • Động vật, thực vật sống
  • Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.
  1. Các mặt hàng đặc biệt

      Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng, cùng chúng tôi đưa ra những biện pháp đảm bảo hàng hóa và lựa chọn tối ưu (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

  • Hạt giống, mầm cây
  • Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn
  • Loa đài, các hàng hóa có nam châm
  • Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính, …
  • Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử, … đã qua sử dụng
  • Lưu ý đặc biết: Đối với các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

(*) Lưu ý với các mặt hàng chuyển phát nhanh đường không:

Do yêu cầu an ninh hàng không, một số mặt hàng không được vận chuyển nhanh qua đường hàng không, bắt buộc phải đi đường bộ bao gồm:

  • Chất lỏng dễ cháy: Sản phẩm là dung dịch như nước hoa, mỹ phẩm dạng lỏng, sơn, keo, hương liệu, cồn, rượu, keo xịt tóc…
  • Chất khí: Bình gas, hộp quẹt gas, bình oxy để thở…
  • Chất ăn mòn như: Axit, ắc quy, pin, sạc dự phòng…
  • Xe máy, ô tô, bột hóa chất và các mặt hàng có từ trường…
  • Các mặt hàng khác xác nhận tại thời điểm mua hàng hoặc vận chuyển.

      Khi tạo đơn hàng, Quý khách vui lòng chọn đúng địa chỉ kho mà Quý khách muốn nhận hàng. Khi tạo đơn xong, Quý khách vui lòng kiểm tra lại.

    Trong trường hợp Quý khách chọn nhầm kho và hàng đã trên đường chuyển về, Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh.

  1. Bảo mật thông tin
  • Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản sử dụng.

ĐẶT HÀNG

  1. Cách thức đặt hàng:
    Xem hướng dẫn tại đây.
  2. Nhận báo giá và thanh toán đơn hàng
  • Sau khi gửi đơn hàng thành công, nhân viên công ty sẽ báo giá cho bạn trong thời gian sớm nhất.
  • Đối với đơn hàng đầu tiên, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn khi đơn hàng được báo giá. Với các đơn hàng tiếp theo, chúng tôi sẽ thông báo qua hệ thống tại website VanPhat247.vn. Bạn vui lòng truy cập vào hệ thống thường xuyên để cập nhật các thông tin đơn hàng.
  • Để thanh toán đơn hàng, bạn hãy ấn nút Thanh toán và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, số tiền cọc đơn hàng, nội dung chuyển khoản cụ thể đều được hướng dẫn chi tiết. Sau khi bạn thanh toán, đơn hàng sẽ được tiến hành đặt trong vòng 24 giờ.
  1. Tài khoản cá nhân
  • Thông tin tài khoản: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu, quan trọng nhất là tên, địa chỉ và số điện thoại vì đây là các thông tin được sử dụng liên tục và là thông tin xác thực tài khoản của bạn.
  • Danh sách đơn hàng: Theo dõi và cập nhật đầy đủ các đơn hàng đã đặt, đang đặt hàng, đang xử lý…. Danh sách đơn hàng cho phép bạn lưu lại thông tin đơn hàng, lưu trữ link sản phẩm. Bạn có thể tìm lại đơn hàng bằng cách tra mã đơn hàng, mã vận đơn, link sản phẩm…
  • Chi tiết giao dịch: Theo dõi tài chính từng đơn hàng đã đặt, dư nợ trên hệ thống. Để theo dõi từng đơn hàng, bạn lọc ngày theo đơn để theo dõi dư nợ từng đơn, đảm bảo sự minh bạch tuyệt đối về tài chính.

(*) Lưu ý: Vui lòng theo dõi trên hệ thống, giá trị đơn hàng, tiền phí vận chuyển, các khoản đã thanh toán đều được cập nhật tương ứng theo ngày. Trong đó, cột dư nợ thể hiện số tiền của khách, số âm tức là khách đang nợ, số dương tức là khách đang dư tiền trên hệ thống.

      Mọi thông tin thắc mắc về đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 024.2262.6699 hoặc liên hệ trực tiếp trên website vanphat247.vn để được tư vấn thêm.

THANH TOÁN

      (*) Chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất 01 thông tin liên hệ và thanh toán được cung cấp tại phần thông tin thanh toán trên website vanphat247.vn. Khi thanh toán chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi chú rõ ràng, đầy đủ như hướng dẫn. Nếu không chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu đặt hàng chậm và hàng về không đúng quy định.

  1. Đối với đơn hàng quý khách cần phải đặt cọc trước 70% đơn hàng.
  2. Đối với trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàn, vv: Chúng tồi sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 3 ngày và quý khách sẽ phải chịu phí chuyển khoản do ngân hàng thu.
  3. Hủy đơn: thời gian hủy đơn đã thanh toán chậm nhất là 3 tiếng sau khi thanh toán.
  4. Sau khi khách hang thực hiện thanh toán, đơn hàng sẽ được đặt trong vòng 24 giờ.

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

  1. Phí vận chuyển tối thiểu

       Đối với hàng hóa vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam: Nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, VanPhat247 không giới hạn mức cân nặng cũng như giá trị tối thiểu cho mỗi đơn hàng. Đây là trong những chính sách “đa ứng” của VanPhat247 nhằm mục tiêu đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra đủ số kiện, cân nặng và ký nhận đối với nhân viên giao hàng. Sau khi ký nhận chúng tôi sẽ không giải quyết các thắc mắc về số kiện và cân nặng của lần giao hàng đó. Hàng hóa đã xuất kho sẽ không được giải quyết về các khiếu nại liên quan đến vấn đề thiếu hàng, mất hàng, vỡ hàng, sai hang,v.v. Mọi thắc mắc về hàng hóa cần được giải quyết trước khi nhận hàng với nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kinh doanh trực tiếp quản lý đơn hàng đó.
  • Khách hang cần kí xác nhận vào hóa đơn xuất kho, hoặc yêu cầu xuất hóa đơn nhận hàng đối với nhân viên giao hàng, các khiếu nại sẽ bị vô hiệu hóa nếu không có đầy đủ kí nhận hóa đơn xuất kho của nhân viên giao hàng và phía khách hàng.
  • Giá cước vận chuyển: Giá cước vận chuyển được tính tại thời điểm hàng xuất kho tại Việt Nam nên có thể sẽ thay đổi theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  1. Quy định về vận chuyển đối với hàng hàng cồng kềnh

– Áp dụng đối với các mặt hàng có khối lượng nhẹ thể tích lớn

– Trọng lượng quy đổi = Chiều dài (cm) * Chiều rộng (cm)* Chiều cao (cm) / 6000

* Nếu khối lượng > hoặc = trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo khối lượng

* Nếu khối lượng < trọng lượng quy đổi: Tính giá vận chuyển theo trọng lượng quy đổi

  1. Thời gian chuyển hàng
  • Các đơn hàng thông thường sẽ tới Hà Nội sau 4 – 7 ngày, tới TP. Hồ Chí Minh sau 7 – 12 ngày. Tuy nhiên với các mặt hàng chứa pin, hoá chất, nước, … do không chuyển theo đường nhanh nên sẽ tới HCM chậm trễ hơn từ 2 – 5 ngày.

GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

  1. Thời gian khiếu nại: Trong vòng 2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng.
  2. Trường hợp hàng sai: Mẫu mã, màu sắc, chủng loại, quy cách, link sản phẩm…do đặt hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp giao sai sản phẩm, … Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng khi tham gia giao dịch.
  3. Chất lượng sản phẩm: Như tại phần bản chất của dịch vụ chúng tôi đã trình bày, chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượn của sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng, tư vấn lựa chọn nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.
  4. Giải quyết vấn đề hàng hoá: Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ căn cứ vào mức độ và đưa ra phương án giải quyết một cách thỏa đáng nhất.
  5. Xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hang, mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

(*) Hoàn 100% tiền đặt hàng sau 20 ngày đến 1 tháng khi không có thông báo giải quyết khiếu nại.

(*) Phí đổi trả hàng sau khiếu nại được ghi rõ trong mục Bảng Giá

(*) Quý khách nên thường xuyên vào kiểm tra trạng thái của từng đơn hàng vì chúng tôi chỉ thông báo tình trạng trên 1 kênh duy nhất là hệ thống chung (VanPhat247.vn)/

GIẢI QUYẾT NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

          Trong các trường hợp sau, VanPhat247 có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước:

  1. Sử dụng thông tin và dịch vụ của VanPhat247vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi.
  2. Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại.
  3. Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của VanPhat247đối với khách hàng.
  4. Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.
  5. Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên VanPhat247.
  6. Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của VanPhat247và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.
1. Định nghĩa:
– Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận được từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng trên VanPhat247, ghi nhận lại các thông tin về số lượng sản phẩm nhận được, các sai khác và ghi chú nếu có trước khi chuyển hàng về Việt Nam.
– Khách hàng có thể lựa chọn hoặc không lựa chọn dịch vụ kiểm hàng. Khách hàng có thể thay đổi lựa chọn của mình cho tới trước khi VanPhat247 thực hiện việc kiểm hàng.
– Đơn hàng không kiểm: VanPhat247 sẽ nhận kiện hàng và kiểm tra xem hàng hóa có thuộc danh mục hàng cấm, hạn chế vận chuyển hay không chứ không thực hiện bất cứ thao tác kiểm tra bất cứ thông tin gì (số lượng, mầu sắc, kiểu dáng, mẫu mã…)
2. Mức phí kiểm hàng
– Mức phí kiểm hàng được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây
3. Quy định:
a. Thời gian kiểm hàng
– VanPhat247 hoàn thành việc kiểm hàng trong khoảng thời gian 8h – 16h làm việc tính từ khi nhận hàng tại Trung Quốc đối với các kiện hàng có thông tin rõ ràng, khớp với đơn hàng trên hệ thống. Trong trường hợp thông tin trên kiện hàng không rõ ràng do người bán hoặc do bên chuyển phát Trung Quốc, VanPhat247 sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm đơn hàng tương ứng;
– Nếu NCC phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, VanPhat247 sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.
b. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
– Với một số đặc thù của giao dịch trực tuyến, VanPhat247 khuyến khích Khách hàng lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa. Quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn đánh giá uy tín NCC tại đây
– VanPhat247 thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:
  + Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Khách hàng đã thao tác tick chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của Khách hàng khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính màu sắc, kích cỡ);
  + Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng;
  + VanPhat247 không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm;
  + VanPhat247 kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như: đường may không đẹp, hỏng cúc, khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da…
  + VanPhat247 không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
  + Đối với những sản phẩm mua cũ, VanPhat247 không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, và tình trạng mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
  + Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, VanPhat247 không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng… Trong các tình huống gặp sự cố liên quan tới các yếu tố VanPhat247 không kiểm tra được, VanPhat247 sẽ hỗ trợ tối đa việc khiếu nại người bán hoặc đổi trả hàng nếu được chấp nhận.
– Với kinh nghiệm làm việc với các NCC trực tuyến lâu năm, một số trường hợp sau rất khó có khả năng khiếu nại người bán thành công. Trong các tình huống này, VanPhat247 sẽ hỗ trợ Khách hàng khiếu nại NCC tối đa nhất:
  + Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, VanPhat247 sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu;
  + VanPhat247 sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể  đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua;
– Đối với hàng đắt tiền (trên 200NDT/sản phẩm), Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn.
– Để kiểm tra hàng hóa, VanPhat247 phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyen hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, VanPhat247 sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác.
– Đối với hàng không kiểm, VanPhat247 vẫn thực hiện mở kiện hàng để kiểm tra trong trường hợp hàng cấm nhập hoặc có các tính chất hạn chế vận chuyển và có yêu cầu đóng gói đặc biệt khác.
c. Các lưu ý:
– Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, VanPhat247 chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, VanPhat247 sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. VanPhat247 chưa hỗ trợ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;
– Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, VanPhat247 sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng;
– Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, VanPhat247 buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, VanPhat247 yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng VanPhat247 cho tới khi hoàn thành Khiếu nại;
– Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được VanPhat247 tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.

VanPhat247 có quyền ngừng cung cấp dịch vụ, khóa tài khoản, với những tài khoản có những biểu hiện, hành vi dưới đây:

– Đăng tin, chia sẻ nhằm mục đích nói xấu, sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, chất lượng dịch vụ của VanPhat247

– Có những hành vi không trung thực trong quá trình hợp tác với VanPhat247 cụ thể: nhận đủ hàng nhưng báo là ko nhận đủ, nợ tiền, nợ xấu, …

– Có những lời lẽ không đúng, thiếu tôn trọng trong quá trình giao dịch, hợp tác với VanPhat247

– Vi phạm chính sách, điều lệ của công ty đưa ra

Trân trọng!

Chính sách hàng Lưu kho Hàng hóa

(Áp dụng từ ngày 05/12/2017 )

 

          Để đảm bảo công tác phục vụ việc giao hàng hóa tới Qúy khách luôn rõ ràng, giảm thiểu rủi ro thất thoát hàng hóa, Vạn Phát 247 tiến hành đưa ra “Chính sách Lưu kho Hàng hóa ” với các nội dung chi tiết như sau:

I.Định Nghĩa: 

“Chính sách lưu kho hàng hóa” là chính sách dành cho tất cả Khách hàng có hàng hóa vận chuyển và lưu giữ trong kho hàng của Vạn Phát 247 tại Việt Nam.

II.Thời gian áp dụng chính sách:

Chính sách áp dụng từ ngày 05/12/2017.

III.    Quy định lưu kho hàng hóa:

  1. Thời điểm nhập kho: là thời điểm hàng hóa nhập kho tại Việt Nam (Hà Nội hoặc TP. HCM) và có thông tin tới Khách hàng trên 1 trong các phương tiện: website (chuyển trạng thái “Chờ giao” trên đơn); Email, SMS đến địa chỉ email và số điện thoại Khách hàng đăng ký trên hệ thống.
  2. Thời điểm bắt đầu tính hàng lưu kho:Trong vòng 24h, tính từ lúc nhập kho.
    • Ví dụ: hàng hóa nhập kho lúc 13h ngày 05/12 sẽ được tính thời gian bắt đầu lưu kho là 13h ngày 06/12.
  3. Thời điểm khách hàng lấy hàng: là thời điểm Khách hàng có yêu cầu giao (qua hệ thống/liên hệ trực tiếp với kho/CSKH ) và tài khoản Khách hàng không âm.

  4. Thời hạn lưu kho:

    Vạn Phát 247 có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa cho Khách hàng sau khi hàng nhập kho trong khoảng thời gian sau:

    – Nội thành: 3 ngày ( Tp.HCM/ Hà Nội)

    – Ngoại thành: 5 ngày ( các Tỉnh khác).

  5. Tính phí lưu kho– Hàng hóa lưu kho vượt quá thời hạn nêu trên điều 4 sẽ được tính phí lưu kho.– Mức phí lưu kho áp dụng là: 3.000/kg/ngày.
  6. Thanh lý hàng hóa:

    Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho Vạn Phát 247 sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền cọc cho đơn hàng và các khoản phí trên đơn hàng (nếu có).

    Xin chân thành cảm ơn!

© 2017 Vạn Phát 247
Hệ thống đặt hàng và Nhập hàng Trung Quốc tốt nhất, uy tín nhất Việt Nam